|
3.3
|
Darperir cefnogaeth i ystod oedran eang o blant mewn
ysgolion pri-lif ac arbennig gan yr athrawon arbenigol nam golwg,
ac eleni, cafwyd enghreifftiau o ddisgyblion sydd wedi cael
cefnogaeth ganddynt yn llwyddo'n arbennig mewn
arholiadau.
|
|
|
3.4
|
Penodwyd athrawes arbenigol nam clyw i'r swydd wag a
gwnaethpwyd trefniadau cyflenwi yn dilyn penderfyniad i ganiatau
gweithio rhan-amser.Trwy hyn, medrir darparu gwasanaeth boddhaol i
blant ag amhariad clyw.Rhoddwyd pwyslais hefyd ar sicrhau cyswllt
gweithiol â nifer o fudiadau ac asiantaethau yn y
maes.
|
|
|
3.5
|
Trwy drefniadau cyflenwi, medrodd y Gwasanaeth Seicoleg
Addysgol gwrdd â'r prif ofynion arno yn ystod y tymor.Dygir
sylw aelodau at newid yn y modd yr hyfforddir seicolegwyr addysgol
yn y dyfodol.O Fedi, 2006, bydd pob rhaglen hyfforddi mewn Seicoleg
Addysgol yn ddoethuriaeth broffesiynol tair blynedd ac ym
mlynyddoedd 2 a 3 o'r cwrs, disgwylir y bydd awdurdodau addysg yn
penodi hyfforddeion i swyddi seicolegwyr cynorthwyol dros dro.Yn y
tymor byr felly, fe all hyn arwain at brinder seicolegwyr gan na
fydd neb yn cymhwyso tan 2009.Awgrymir bod angen i'r Uned Ddarparu
AAA, ar ran y ddau Awdurdod Addysg, geisio creu cyswllt â'r
myfyrwyr dwyieithog sy'n bwriadu hyfforddi i fod yn seicolegwyr
addysgol gyda'r bwriad o ystyried a ellir eu cyflogi fel
seicolegwyr cynorthwyol ym mlynyddoedd 2 a 3 o'r cwrs.
|
|
|
3.6
|
Penodwyd seicolegydd i lenwi 0.4 swydd, a byddai'n
ddymunol pe gellid ymestyn y swydd i un hanner amser.Gofynnir am
gefnogaeth y Cyd-Bwyllgor i wneud cais i gynyddu sefydliad y
gwasanaeth hwn o 0.1 swydd ar gost o £5,000 y
flwyddyn.
|
|
|
3.7
|
Mae'r gwasanaeth ar gyfer disgyblion â nam corfforol
yn parhau o dan bwysau gan na all yr amser sydd ar gael gan yr
athrawon arbenigol gwrdd â'r holl ofynion.Bwriedir cyfeirio
mwy o amser iddo.Bu'r gwasanaeth cyn-ysgol hefyd yn delio ag
asesiadau statudol cyfran sylweddol o blant yn yr unedau
cyn-ysgol.Rhoddwyd pwyslais ar sicrhau bod gwybodaeth gyflawn yn
cael ei throsglwyddo i ysgolion cynradd ac ar wneud yn siwr bod
cyfleoedd ar gael i rieni gyfrannu at gynlluniau ar gyfer diwallu
anghenion addysgol arbennig eu plant i'r dyfodol.
|
|
|
3.8
|
O ran y gwasanaeth therapi cerdd, barn athrawon, rhieni ac
eraill a chasgliadau ymchwil ofalus yw i'r therapi hwn gael effaith
gadarnhaol sylweddol ar y plant sy'n derbyn y ddarpariaeth.Gan y
gallai rhagor o blant elwa o dderbyn y therapi pe byddai modd,
bwriedir gwneud cais i'r Byrddau Iechyd Lleol i gyd-gomisiynu'r
gwasanaeth.
|
|
|
3.9
|
Bu'r Athrawes arbenigol ar gyfer anawsterau cyfathrebu yn
weithgar iawn yn ystod y tymor ac ymwelodd â 42 o ysgolion i
gyflwyno canllawiau ymarferol i athrawon a chymorthyddion, yn
ogystal â chyfrannu at hyfforddiant ym maes awtistiaeth a
chefnogi'r unedau anhwylderau iaith.Cydnabyddir na ellir cwrdd
â'r holl ofynion sydd ar y gwasanaeth hwn.
|
|
|
3.10
|
Bernir na all unrhyw wasanaeth i blant ag anghenion
addysgol arbennig fod yn gwbl effeithiol heb iddo fod â nifer
o gyfleoedd i gyd-gynllunio a chydweithio â gwasanaethau
eraill i blant a phobl ifanc.Mae'r Uned Ddarparu ar ran y ddau
Awdurdod Addysg yn gweithio'n agos ar lefel achosion unigol, dydd i
ddydd gydag amryw o wasanaethau eraill megis y Gwasanaeth Iechyd
Meddwl Plant a Phobl Ifanc, a'r Gwasanaeth Iechyd, a hefyd cymerwyd
camau i ffurfioli trefniadau cydweithredu aml-asiantaethol trwy
sefydlu Gwasanaethau Arbenigol Plant.
|
|
|
3.11
|
Mewn perthynas ag asesu statudol a llunio datganiadau,
roedd cyfanswm o 1286 o ddatganiadau rhwng y ddwy sir ar 15
Gorffennaf, 2005 ynghyd â 567 o achosion 3*.Hefyd roedd 57 o
asesiadau statudol ar y gweill ar 15 Orffennaf, 2005 - adroddir yn
llawn ar yr ystadegau hyn ym mis Ionawr yn
flynyddol.
|
|
|
|
|
|
|
|
Diolchwyd i'r Prif Seicolegydd Addysgol
am ei drosolwg o weithgareddau tymor yr Haf a
chodwyd y materion a ganlyn yn y drafodaeth ddilynol:
|
|
|
3.12
|
Mynegwyd pryder ynglyn â'r broses o ddatganoli
rhagor o gyllid a chyfrifoldeb am anghenion addysgol arbennig yn
uniongyrchol i ysgolion gyda'r amcan o leihau datganiadau, a holwyd
oni fyddai hyn yn ychwanegu at y baich gwaith sylweddol sydd eisoes
ar ysgolion ac onid yw'r nifer o ddatganiadau sydd yn cael eu
gwneud yn tystio at weithgarwch ysgolion yn hyn o beth ac at y
ffaith eu bod yn ymateb i blant ag anghenion arbennig.
|
|
|
|
|
|
Nododd y Prif Seicolegydd Addysgol pan ddechreuwyd ar y
broses o gynnal asesiadau aml-ddisgyblaethol ar rai o blant y
bwriad oedd mai plant gydag anawsterau dyrys iawn fyddai'n destun
yr asesiadau hyn.Fodd bynnag, dros y blynyddoedd bu i nifer o rieni
wneud cais am asesiad gogyfer eu plant gan weld y broses fel ffordd
o sicrhau darpariaeth ychwanegol er nad oedd angen datganiad ar
nifer fawr o'r plant i'w galluogi i dderbyn cymorth
ychwanegol.Erbyn hyn gwelir yr holl broses yn un wastraffus yn
arbennig mewn amgylchiadau lle gellir gweithredu yn gynt megis
trwy'r Cynllun 3* sydd yn golygu fod plant sydd angen mewnbwn
ychwanegol yn ei dderbyn yn gynt heb orfod mynd trwy broses
gymhleth.
|
|
|
|
|
|
Ategwyd y sylwadau uchod gan Swyddog Addysg AAA Gwynedd ac
esboniodd nad yw'n fwriad lleihau'r cyllid na'r ddarpariaeth sydd
ar gael gogyfer anghenion addysgol arbennig, ond yn hytrach rhoddi
mwy o hyblygrwydd i ysgolion yn y Cyfnod 3* gan adael iddynt hwy
ystyried beth yw'r ddarpariaeth briodol ar gyfer plant ag anghenion
addysgol arbennig a datganoli'r cyllid i'w galluogi iddynt wneud y
ddarpariaeth.Bydd hyn hefyd yn hwyluso cyflogi cymhorthyddion am
gyfnodau hwy gan roddi cyfle iddynt uwch sgilio yn hytrach na'u bod
yn cael eu cyflogi ar gontractau byr.Yng Ngwynedd, mae cynllun
peilot cynradd yn cael ei gynnal ac mae'r ymateb cychwynnol o hwnnw
yn ffafriol.Nid yw'r cyllid yn cael ei dargedu at ysgol unigol ond
yn hytrach at glwstwr o ysgolion ac mae'r peilot ar waith yn Arfon
a Meirion a bydd cynllun pellach yn cychwyn yn Nwyfor erbyn diwedd
y flwyddyn.Cynhelir gwaith hefyd ar hyn gyda 4 ysgol uwchradd yn y
sir.
|
|
|
|
|
|
O safbwynt Ynys Môn adrddodd Swyddog Addysg AAA y
sir bod trafodaethau cychwynnol gydag ysgolion ar y mater hwn wedi
bod yn addawol a threfnwyd dyddiau hyfforddi ar eu cyfer gyda golwg
ar edrych ar y meini prawf a'r dull o gyllido yn y sector uwchradd
yn gyntaf. Mae'r gwaith yn waith o bwys a byddir yn symud ymlaen
mewn ymgynghoriad llawn gyda'r ysgolion.
|
|
|
|
|
|
Gwerthfawrogwyd yr eglurhad gan yr aelodau a nodwyd mai da
o beth fyddai monitro unrhyw gynnydd mewn llwyth gwaith yn yr
ysgolion hynny lle mae'r cynllun peilot ar waith.
|
|
|
|
|
3.13
|
Cyfeiriwyd at y cais am gefnogaeth y Cyd-Bwyllgor i wneud
defnydd o'r balansau i gryfhau staff swyddfa y tymor nesaf a
mynegwyd consyrn ynglyn â'r syniad o ddefnyddio balansau i
wneud i fyny am ddiffyg arian refeniw.Holwyd a fyddai'r trefniant
hwn yn debygol o ddod yn rhan o gostau parhaol y Cyd-Bwyllgor ar
ddechrau'r flwyddyn ariannol nesaf.
|
|
|
|
|
|
Cydnabu'r Prif Seicolegydd Addysgol y pwynt a nododd fod
yr Uned Ddarparu AAA wedi wynebu sefyllfa gynyddol drom y
tymor diwethaf o ran ymdrin ag achosion trwy'r Cynllun 3* ac mae'r
sefyllfa honno yn parhau, a bod defnyddio'r balansau i gryfhau'r
staff swyddfa i'w galluogi i gyflawni'r gwaith yn ddatrysiad tymor
byr i broblem gyfredol.
|
|
|
|
|
|
Awgrymodd yr Uwch Gyfrifydd Addysg bod y Cyd-Bwyllgor yn
gohirio gwneud penderfyniad ar y mater penodol hwn hyd nes fydd
wedi ystyried yr adolygiad o gyllideb 2005/06 o dan eitem 5 ar y
rhaglen, a'i fod yn glir ei feddwl ynglyn â'r sefyllfa o ran
y balansau.
|
|
|
|
|
3.14
|
Cyfeiriwyd at y newidiadau arfaethedig i'r dull o
hyfforddi seicolgwyr addysgol a gofynnwyd a oes yna ddarpariaeth
yng Nghymru i gynnig hyfforddiant o dan y drefn newydd, a nodwyd ei
bod yn bwysig fod unrhyw ddarpariaeth hyfforddiant yng Nghymru yn
cymryd i ystyriaeth anghenion unigryw plant a phobl ifanc
dwyieithog.
|
|
|
|
|
|
Cadarnhaodd y Prif Seicolegydd Addysgol fod Prifysgol
Cymru, Caerdydd yn gwneud darpariaeth hyfforddiant Seicoleg
Addysgol o dan y drefn newydd ond mae cwestiwn yn codi a
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
fydd y cwrs newydd yn denu digon o incwm trwy awdurdodau
lleol yn cefnogi darpar
|
|
|
|
seicolegwyr i ddilyn y cwrs.Ar hyn o bryd clustnodir
cyllid ar gyfer myfyrwyr coleg, ond o dan y drefn newydd bydd y
cyllid yn cael ei dderbyn yn ganolog a phryderir y bydd yn cael ei
golli ymhlith yr holl ofynion eraill sydd ar awdurdodau lleol.Mae
cyflogi seicolegwyr ar hyfforddiant yn gostus yn arbennig i
awdurdodau llai eu maint a bernir bydd rhaid monitro'r sefyllfa yn
ofalus.Dygwyd pwysau eisoes ar Brifysgol Cymru Caerdydd o ran yr
angen i gwrdd â gofynion dwyieithrwydd hyfforddiant seicoleg
addysgol.
|
|
|
|
|
3.15
|
Mewn perthynas â therapi cerdd, nodwyd bod
gohebiaeth wedi'i derbyn oddi wrth y Therapydd Cerdd yn dangos pa
mor effeithiol yw'r therapi gyda phlant ag awtistiaeth, ac yn
gwneud achos dros ragor o wasanaeth.
|
|
|
|
|
|
Nododd y Prif Seicolegydd Addysgol ei fod yn fwriad gan y
ddau Awdurdod Addysg i wneud cais i'r Byrddau Iechyd Lleol iddynt
ddarparu'r Gwasanaeth Therapi Cerdd a bod yr Ymddiredolaeth Iechyd
o'r feddwl bod hynny'n briodol.
|
|
|
|
|
Nododd Swyddog Addysg AAA
Ynys Môn mai cyllid Strategaeth Cymru Gyfan oedd yn ariannu
therapi cerdd yn wreiddiol a dyrennid y cyllid hwnnw i adrannau
Gwasanaethau Cymdeithasol.Trosglwyddwyd y cyllid i awdurdodau
addysg lleol i'w reoli ond er hynny, ar argymhelliad y Gwasanaeth
Iechyd y gwneir y ddarpariaeth.Gwelir mai'r ffordd ymlaen yw
i'r Byrddau Iechyd gomisiynu'r gwasanaeth, a bwriedir agor
trafodaeth gyda hwy i'r perwyl.
|
|
|
|
Penderfynwyd
-
|
|
|
|
3.16
|
Derbyn adroddiad y Prif Seicolegydd Addysgol ar
weithgareddau'r Uned Ddarparu AAA yn ystod tymor yr Haf,
2005.
|
|
|
3.17
|
Cefnogi gwneud cais i'r ddau Awdurdod Addysg i
gynyddu sefydliad y Gwasanaeth Seicoleg Addysgol o 0.1 swydd, ar
gost o £5,000 y flwyddyn.
|
|
|
|
|
|
|
4
|
PROSES O ASESU STATUDOL
|
|
|
|
|
Estynodd y Cadeirydd
groeso cynnes i'r cyfarfod i Gwen Evans, Cydlynydd
Datganiadau yr Uned Ddarparu AAA oedd
yn bresennol i roddi cyflwyniad llafar ar weinyddu prosesau
anghenion addysgol arbennig.
|
|
|
|
Amlinellodd y Cydlynydd
Datganiadau y prif elfennau o brosesau anghenion addysgol arbennig
fel a ganlyn:
|
|
|
|
4.1
gall rhai plant brofi gymaint o anhawster wrth
ddysgu fel eu bod angen cymorth ychwanegol; bydd gan eraill
anabledd sy'n ei gwneud yn anoddach iddynt yn yr ysgol.Dyma'r plant
ag anghenion addysgol arbennig y mae arnynt angen mewnbwn
ychwanegol neu wahanol i'r hyn sydd ar gael yn arferol i blant mewn
ysgolion prif-lif;
|
|
4.2
mae'r Côd Ymarfer AAA yn ymgorffori
canllawiau ar gyfer ysgolion ac awdurdod addysg lleol ynghylch y
cymorth maent yn ei roddi i blant ag anghenion addysgol arbennig ac
mae hefyd yn crynhoi'r ddeddfwriaeth yn y maes;
|
|
4.3
mae'r camau o fewn y broses fel a ganlyn
-
|
|
|
|
Ÿ
|
Gweithredu gan yr Ysgol - y cam cyntaf os oes gan ysgol bryder fod gan blentyn AAA
sy'n cwmpasu llunio Cynllun Addysg Unigol, sef dogfen weithiol ar
gyfer yr holl staff addysgu er mwyn cofnodi strategaethau a
thargedau tymor byr a manylion adolygu cynnydd; cynnwys y rhieni yn
y broses; trefnu cymorth ychwanegol, adolygu cynnydd o fewn oddeutu
2 dymor;
|
|
|
Ÿ
|
Gweithredu gan yr Ysgol a Mwy - os nad yw plentyn yn gwneud cynnydd, gelwir am gyngor ac
arweiniad gan bersonau eraill tu allan i'r ysgol megis athro/awes
arbenigol neu seicolegydd addysgol.Bydd y plentyn yn awr ar gyfnod
Gweithredu gan yr Ysgol a Mwy a bydd yn parhau i gael CAU a
chymorth ychwanegol.Os ymddengys nad yw plentyn yn gwenud digon o
gynnydd neu fod arno/arni angen rhagor o gymorth efallai gwna'r
ysgol gais am gymorth ar gynllun 3* neu asesiad statudol o
anghenion y plentyn;
|
|
|
Ÿ
|
Darpariaeth ar Gynllun 3* - cynllun gan yr AALl i ddarparu cymorth ychwanegol i
blentyn heb fynd trwy'r broses gymhleth o asesu statudol.Bydd angen
i'r cais fod oddi mewn i feini prawf;
|
|
|
Ÿ
|
Asesiad Statudol -
archwiliad manwl iawn o anghenion addysgol y plentyn sydd yn gofyn
am dystiolaeth gan nifer o asiantaethau oherwydd bod anghenion
addysgol y plentyn yn rhai sylweddol.Os bydd ysgol yn bwrw ymlaen
gydag asesiad, rhaid wrth adroddiad manwl gan y rhiant, yr
ysgol, seicolegydd addysgol, meddyg a'r Gwasanaethau Cymdeithasol
(ond os ydynt yn adnabod y plentyn) - ceir 6 wythnos i ddarparu'r
cyfryw adroddiadau.Ar ôl derbyn yr adroddiadau, caiff achos y
plentyn ei ystyried gan y Panel Cymedroli;
|
|
|
Ÿ
|
Datganiad - os yw'r
Panel Cymedroli yn penderfynu bod gan blentyn anghenion sylweddol
a/neu gymhleth, yna ysgrifennir Datganiad, sydd yn ddogfen
gyfreithiol ac sy'n disgrifio holl anghenion y plentyn a'r cymorth
ychwanegol sydd ei angen arno/arni.Caiff y rhieni gopi o'r
datganiad drafft sydd yn caniatau iddynt roddi sylwadau ar ei
gynnwys ac enwi ysgol y dymunent i'w plentyn dderbyn darpariaeth
ynddi (yr ysgol leol gan amlaf).Os yw pawb yn gytûn bydd
datganiad terfynol yn cael ei lunio a fydd yn enwi ysgol ac fe
gaiff pawb a gyfrannodd at y broses gopi ohono (cylchredwyd sampl o
ffurflen ddatganiad yn y cyfarfod);
|
|
|
Ÿ
|
Nodyn - yn cael ei
lunio os nad yw'r AALl yn penderfynu llunio Datganiad, sef dogfen
sydd yn gwneud defnydd o'r cyngor a dderbynwiyd at yr asesiad
statudol.Bydd anghenion y plentyn yn cael eu cwrdd ar Gweithredu
Ysgol a Mwy;
|
|
|
Ÿ
|
Adolygiad Blynyddol -
mae adolygiad o Ddatganiad yn cael ei gynnal bob blwyddyn; bydd
disgyblion ôl-14 angen cynllun trawsnewid yn rhan o'r
adolygiad blynyddol, sef dogfen sy'n cynllunio ar gyfer trefniadau
ôl-16 plentyn;
|
|
|
4.4
mae gan rieni hawl i apelio i Dribiwnlys
Anghenion Addysgol Arbennig os nad ydynt yn gallu dod i gytundeb
gyda'r AALl;
|
|
4.5
mae cyfyngiadau amser pwysig i'r holl broses
asesu statudol sef 18 wythnos ac mae nifer y datganiadau a
gynhyrchir oddi mewn 18 wythnos yn ddangosydd cyhoeddus y
Cyngor.
|
|
|
|
Bu i'r Cydlynydd
Datganiadau gloi ei chyflwyniad trwy nodi bod y sefyllfa yn
gadarnhaol ar y cyfan ac ychydig iawn o rieni sydd yn apelio i'r
Tribiwnlys.Mae anghenion y rhan fwyaf o blant sydd ar Ddatganiad yn
cael eu diwallu yn lleol.
|
|
|
|
Diolchodd yr aelodau i'r
Cydlynydd Datagniadau am eu tywys yn glir ac yn gryno trwy broses
gymhleth asesu statudol.Codwyd cwestiwn ynglyn â'r
ddogfennaeth sydd yn cael ei throsglwyddo pan mae plentyn ag angen
arbennig megis mae gando/ganddi broblem ymddygiad ond nid yw ar
Ddatganiad, yn symud o'r sector cynradd i'r uwchradd.
|
|
|
|
Ymatebwyd bod ysgolion yn
llunio cynllun addysg unigol a chynllun bugeiliol ar gyfer plant
â phroblemau ymddygiad a bydd y dogfennau hyn yn trosglwyddo
yn otomatig wrth i'r plentyn newid secor o'r cynradd i'r
uwchradd.Fel arfer mae ysgol uwchradd yn negydu gyda'r ysgol
gynradd pa ddogfennaeth sydd yn cael ei throsglwyddo.Nodwyd hefyd
mai'r ganfyddiaeth gyffredin tu allan i'r maes yw nad oes gan
blentyn anghenion arbennig os nad oes ganddo/ganddi Ddatganiad -
ond mae Datganiad yn deillio o Gynllun Addysg Unigol sydd yn nodi
anghenion arbennig plentyn a'r ffordd yr eir ati i'w
diwallu.
|
|
|
|
Penderfynwyd diolch
i'r Cydlynydd Datganiadau am gyflwyniad defnyddiol a diddorol ac am
roddi o'i hamser i'r cyfarfod hwn o'r Cyd-Bwyllgor.
|
|
|
|
|
|
5
|
ADOLYGIAD CYFRIFON 2005/06
|
|
|
|
|
Cyflwynwyd ar y bwrdd -
Adroddiad gan Bennaeth Gwasanaeth Cyllid Gwynedd yn ymgorffori
adolygiad o gyfrifon cyfredol 2005/06.
|
|
|
|
Adroddwyd fel a ganlyn
-
|
|
|
|
|
|
Ÿ
|
bod yr adolygiad yn amlygu ychydig o newid rhwng
penawdau'r gyllideb.Mae gwahaniaethau yn y penawdau staffio a hynny
oherwydd absenoldeb mamolaeth a defnydd o staff cyflenwol i
atgyfnerthu'r gwasanaeth;
|
|
|
Ÿ
|
cyfrannwyd at gynnydd ym malansau'r Cyd-Bwyllgor ar
ddiwedd y llynedd oherwydd tanwariant ar adnoddau arbenigol i
athrawon nam corfforol, ac offer cyfrifiadurol nas archebwyd tan
eleni.Mae'r offer hwnnw bellach wedi'i brynu a gofynnir am
gymeradwyaeth y Cyd-Bwyllgor i ddefnyddio'r tanwariant o
£3,153 eleni;
|
|
|
Ÿ
|
mae'r Uned Ddarparu yn monitro yn agos yr incwm a ddenir
trwy hyfforddiant a gwerthiannau;
|
|
|
Ÿ
|
derbynnir grant hyd at £17,000 oddi wrth y Sefydliad
Cyflogwyr tuag at hyfforddi seicolegwyr;
|
|
|
Ÿ
|
ar 31 Mawrth, 2005 roedd gan y Cyd- Bwyllgor gyfanswm
balansau o £21,473 - o ganiatau defnyddio hyd at £3,125
i gyllido'r adnoddau arbenigol ac offer cyfrifiadurol, byddai'r
balansau yn disgyn i £18,348;
|
|
|
Ÿ
|
atgoffir y Cyd-Bwyllgor bod gofyn iddo ddod i benderfyniad
ar y cais yn eitem 3 i ddefnyddio hyd at £4,200 o'r balansau
i atgyfnerthu staff swyddfa yr Uned Ddarparu am dymor y Gwanwyn,
2006 - pe cefnogir y cais bydd hynny yn dod â'r balansau i
lawr i £14,148;
|
|
|
Ÿ
|
o ran y cais am fid i'r ddau awdurdod addysg i gynyddu
sefydliad y gwasanaeth seicoleg addysgol o 0.1 swydd ar gost o
£5,000 y flwyddyn, mae'n bosibl cynyddu swydd y seicolegydd
sydd yn gweithio ar hyn o bryd ar sail 0.4 swydd i fyny 0.5 swydd o
fewn yr adnoddau presennol hyd at ddiwedd y flwyddyn ariannol
gyfredol.
|
|
|
|
|
Penderfynwyd
-
|
|
|
|
5.1
|
Derbyn yr adroddiad gan nodi bydd adolygiad pellach
yn cael ei gyflwyno yn y cyfarfod nesaf;
|
|
|
5.2
|
Cymeradwyo defnydd o'r balansau hyd at £3,152 i
gyllido adnoddau arbenigol ac offer cyfrifiadurol;
|
|
|
5.3
|
Cymeradwyo defnydd o'r balansau hyd at £4,200 i
atgyfnerthu staff swyddfa yr Uned Ddarparu gogyfer tymor y Gwanwyn,
2006.
|
|
|
|
|
|
|
Mrs Fflur
Hughes
|
|
Cadeirydd
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|