|
|
|
Ÿ
|
Parhawyd gyda’r trefniadau interim a roddwyd yn eu
lle tra bod trafodaethau yn mynd rhagddynt o safbwynt cyfuno
gwasanaethau’r Cyd-Bwyllgor AAA a Cynnal.
|
|
|
Ÿ
|
Yn y cyd-destun hwn gellir adrodd bod gwaith cychwynnol yn
gysylltieidg ag uno Cynnal a’r Cyd-Bwyllgor wedi cychwyn ac
mae panel penodol wedi’i sefydlu i roddi ystyriaeth i’r
goblygiadau o ffurfio’r endid newydd fel cwmni cyfyngedig dan
warant. Rhoddwyd ystyriaeth benodol i’r dasg o lunio amcanion
sydd yn cwmpasu gwaith Cynnal a’r Cyd-Bwyllgor. Nodir y
tasgau allweddol a’r amserlen ar gyfer eu gweithredu mewn
Cynllun Prosiect amlinellol o dan Atodiad 1 i’r adroddiad.
Ymhlith y pennaf o’r tasgau yw addasu’r Memorandwm
a’r Erthyglau Cymdeithasu sy’n golygu edrych ar
amcanion Cynnal ac amcanion y Cyd-Bwyllgor ac ystyried a ydynt yn
cwmpasu holl weithgareddau’r ddau gorff, ac wedyn sicrhau
cyfreithlondeb unrhyw ddiwygiadau i’r Memorandwm a chael barn
y Comisiwn Elusennol. Dyna’r pwynt mae’r broses wedi ei
gyrraedd ac annhebygol y cwblheir y gorchwyl penodol hwn
erbyn diwedd mis Gorffennaf. Disgwylir y bydd yna ychydig o lithro
ar yr amserlen felly ond hyderir y gellir adfer y tir er mwyn
cyflawni’r cyfuno o fewn y dyddiad targed o fis Mawrth,
2008.
|
|
|
Ÿ
|
Yn y swyddfa, bu’r cydlynwyr datganiadau yn cyflwyno
adolygiadau blynyddol disgyblion blwyddyn 6 i’r Paneli
Cymedroli ac yn diwygio eu datganiadau. Hefyd, daeth y rhan helaeth
o adolygiadau blynyddol disgyblion eraill i mewn yn ystod tymor y
Gwanwyn a gweinyddwyd dros fil yn ystod y cyfnod hwn. Parhawyd i
gyflogi Cydlynydd 3* dros dro am ddau ddiwrnod yr wythnos, gan
ddefnyddio arian o’r balansau. Mae’r Cydlynydd 3* yn
gweinyddu’r ceisiadau a’r adolygiadau ac yn sicrhau bod
gwybodaeth gywir a chyflawn yn cael ei chyflwyno i Baneli
Cymedroli’r ddau Awdurdod. Dygir sylw’r aelodau at y
ffaith bod y ddau Awdurdod wedi adolygu’r meini prawf
mynediad at gymorth ychwanegol ac mae’r meini prawf
diwygiedig yn awr yn fwy tynn. Tra bod adolygu’r meini prawf
wedi arwain ar yr un llaw at leihad yn y nifer
|
|
|
|
datganiadau, mae hefyd wedi cael effaith o gynyddu’r
ceisiadau am gymorth trwy gyfrwng y Cynllun 3*.
|
|
|
Ÿ
|
Mynychwyd cwrs ar oblygiadau’r Ddeddf Diogelu Data
gan y cydlynwyr datagniadau, yr uwch swyddog gweinyddol a’r
cymorthyddion gweinyddol ym mis Chwefror. Yn dilyn y cwrs,
edrychwyd ar weithdrefnau’r tri gwasanaeth o fewn yr Uned
Ddarparu AAA er mwyn sicrhau bod egwyddorion y Ddeddf yn cael eu
parchu.
|
|
|
Ÿ
|
O ddod at y Gwasanaeth Seicoleg Addysgol, cynyddwyd oriau
staff trwy fod y seicolegydd llanw sy’n cyflenwi am
absenoldeb mamolaeth yn cynyddu ei horiau o ddiwrnod yr wythnos i
dri diwrnod yr wythnos. Dechreuodd yr uwch seicolegydd newydd yn ei
swydd ar ôl hanner tymor y Gwanwyn. Mae ei diddordeb arbennig
a’i harbenigedd ym maes anawsterau iaith a chyfathrebu yn
adnodd gwerthfawr i’r tîm presennol.
|
|
|
Ÿ
|
Mewn perthynas â gweithgareddau’r Gwasanaeth
Seicoleg Addysgol i godi safonau addysg, trefnwyd hyfforddiant
sylweddol gan y Gwasanaeth ym maes Therapi Byr trwy Ffocysu ar
Ddatrysiad. Daeth hyfforddwr blaenllaw yn y maes hwn i ddarparu
cwrs hyfforddiant pedwar diwrnod a fynychwyd gan y seicolegwyr
addysgol, swyddogion lles addysg, aelodau o Wasanaeth Iechyd Meddwl
Plant a Phobl Ifanc (CAMHS) a therapyddion iaith a lleferydd.
Croesawyd yr hyfforddiant sydd bellach yn cael effaith ar arferion
gwaith.
|
|
|
Ÿ
|
Cyflwynwyd hyfforddiant sylweddol yn ystod tymor y Gwanwyn
hefyd ar y meini prawf newydd ar gyfer mynediad i
ddarpariaeth AAA ychwanegol trwy ddatganiad a threfniadau
3*.
|
|
|
Ÿ
|
Mae’r Gwasanaeth Seicoleg Addysgol wedi dechrau
defnyddio cyfleusterau gwe gynadledda mwyfwy i sicrhau presenoldeb
yng nghyfarfodydd adolygu blynyddol disgyblion sydd mewn ysgolion
preswyl tu allan i’r sir. Mae’r dilyniant hwn mewn
gofal yn amlwg yn bwysig i’r bobl ifanc, eu rhieni a’r
Awdurdodau Addysg Lleol.
|
|
|
Ÿ
|
Yng nghyswllt gweithio aml-asiantaethol, mae Gwasanaethau
Cymdeithasol Gwynedd wedi bod yn cynnal rhaglen beilot ar
Gynllunio’n Berson Ganolog i bobl ifanc sy’n
trosglwyddo o wasanaethau plant i wasanaethau i oedolion. Mae
cyd-lynydd y peilot hwn wedi bod yn gweithio gydag ysgolion
arbennig neilltuol a’r Gwasanaeth Seicoleg Addysgol i dargedu
achosion a fyddai’n ddefnyddiol i’r peilot. Hyderir
bydd llwyddiant y peilot hwn yn arwain at adolygiadau trosglwyddo
blynyddol mwy gwerthfawr i sicrhau bod pobl ifanc ac oedolion
bregus yn ganolog mewn unrhyw gynlluniau a wneir ar gyfer eu bywyd
ar ôl addysg lawn amser.
|
|
|
Ÿ
|
Yr allweddair mewn perthynas â
gweithgareddau’r Gwasanaeth Athrawon Arbenigol yn ystod y
cyfnod oedd cyd-weithio a hynny ar ffurf cyflwyniadau a
chyfarfodydd pwyllgorau proffesiynol rhanbarthol a chenedlaethol,
gan gynnwys cyfarfodydd gyda’r gwasanaeth iechyd. Bu
cydweithio a chyd-gynllunio hefyd yn ystod y tymor rhwng y
tîm athrawon arbenigol â gwasanaethau eraill megis
therapyddion iaith, therapyddion galwedigaethol, gwasanaethau
iechyd, athrawes cochlear implant o Nottingham, athrawon mewn
ysgolion ac unedau a chydlynywr AAA.
|
|
|
Ÿ
|
O droi at y nifer o blant sy’n derbyn cymorth
ychwanegol gan yr Awdurdodau Addysg, adroddwyd yn llawn i gyfarfod
blaenorol y Cyd-Bwyllgor ynghylch y data diweddaraf mewn perthynas
â’r niferoedd plant sy’n derbyn cymorth trwy
ddatganiad neu trwy’r Cynllun AAA 3*. Yn y cyfarfod hwn,
mae’r ffocws ar faes anawsterau cyfathrebu (h.y. disgyblion
gyda nam iaith neu anawsterau ar y sbectrwm awtistig) sef maes sydd
wedi bod yn destun trafod fel maes twf yn lleol ac yn genedlaethol.
Dengys graff 1 a 2 yn yr adroddiad y niferoedd plant sy’n
derbyn, neu wedi derbyn cymorth trwy ddatganiad neu trwy’r
Cynllun AAA 3* oherwydd anawsterau cyfathrebu yng Ngwynedd ac Ynys
Môn am y naw mlynedd diwethaf ac fe welir o’r ffigyrau
bod y duedd ar ei fyny yn y ddwy sir ac yn arbennig felly yn Ynys
Môn. Bernir ei bod yn bwysig i’r aelodau fod yn
ymwybodol o hyn am fod rhaid ymateb i anghenion unigolion ac
oherwydd bod y ddarpariaeth yn y maes hwn yn aml yn un ddrudfawr.
Mae trafodaeth wedi cymryd lle yng Ngwynedd mewn perthynas â
gorwario ar y gyllideb integreiddio a rhaid holi ai gorwariant
sy’n digwydd ynteu cynnydd gwirioneddol yn y niferoedd sydd
angen cymorth ychwanegol. Os felly, rhaid gofyn ym mhle mae’r
cynnydd ac mae profiad yn dangos bod yna fwy a mwy o blant ifanc
gydag anawsterau cyfathrebu.
|
|
|
Ÿ
|
O ran perfformiad, dengys yr ystadegau bod y ddau
Awdurdod wedi cyflawni’n llawn y targedau ar gyfer
paratoi datganiadau o fewn yr amserlen a ddynodir. Fodd bynnag, mae
Llywodraeth y Cynulliad wedi newid y pwyslais mewn perthynas
â data perfformiad, a’r prif fesurydd yn y dyfodol fydd
perfformiad yr Uned wrth gynhyrchu datganiadau terfynol o fewn 26
wythnos yn hytrach na’i pherfformiad wrth baratoi datganiadau
arfaethedig o fewn 18 wythnos.
|
|
|
|
|
|
Diolchwyd yn fawr i’r swyddogion am yr adroddiad
cynhwysfawr a gyflwywnyd ac yn y drafodaeth ddilynol ar ei gynnwys,
codwyd y pwyntiau a nodir isod -
|
|
|
|
|
Ÿ
|
yng nghyswllt trefniadau cyfuno’r Cyd-Bwyllgor AAA a
Cynnal, holwyd a yw’n fwriad adrodd ar yr elfen anghenion
addysgol arbennig i Bwyllgor Craffu perthnasol Cyngor
Gwynedd?
|
|
|
|
|
|
Adroddwyd mewn ymateb bod angen sefydlu trefn mwy
strwythuredig o adrodd i bwyllgorau’r ddau Awdrudod a rhoddi
sylw neilltuol i gael trefn ar gyfer craffu materion anghenion
addysgol arbennig yng Ngwynedd, a hefyd ym Môn. Mae
ystyriaeth yn cael ei rhoi i ymgorffori adran benodol ar
anghenion addysgol arbennig o fewn yr Adroddiad Blynyddol ar y
Gwasanaeth Addysg caiff ei gyflwyno i bwyllgorau polisi/craffu yn y
ddwy sir - byddai hynny yn ddistylliad o nifer o adroddiadau eraill
yn y maes.
|
|
|
|
|
Ÿ
|
cyfeiriwyd at anghenion plant bregus ac yn
neilltuol, at fater amddiffyn plentyn a chanddo anghenion addysgol
arbennig. Gofynnwyd a yw staff ysgolion yn derbyn hyfforddiant
ynglyn â sut i ymdrin ag achosion o’r fath?
|
|
|
|
|
|
Adroddwyd mewn ymateb pe cyfyd achos o amddiffyn plant pur
h.y. sicrhau diogelwch plentyn yna nid yw’n fater i’r
Cyd-Bwyllgor. Fodd bynnag, mae’n gyfrifoldeb ar y ddau
Awdurdod i sicrhau bod cynrychiolwyr o bob ysgol yn derbyn
hyfforddiant amddiffyn plant. Cyfrifoldeb y cyd-lynydd amddiffyn
plant wedyn yw’r rhaeadru’r hyfforddiant yn yr ysgol. O
safbwynt plant ag anghenion addysgol arbennig, mae gan y
Cyd-Bwyllgor a’r ddau Awdurdod drefn o gynnal asesiadau risg
i sicrhau iechyd a diogelwch y plant yma.
|
|
|
|
|
Ÿ
|
mewn perthynas â’r cynnydd yn y nifer o blant
ag anawsterau cyfathrebu, holwyd paham mae’r duedd hon yn
amlycach ym Môn a hithau gyda phoblogaeth llai. Gofynnwyd a
yw’r trefniadau asesu yn wahanol yn y ddwy sir.
Gofynnwyd hefyd sut mae rhieni yn ymagweddu tuag asesiad
anawsterau cyfathrebu ar eu plentyn.
|
|
|
|
|
|
Adroddwyd mewn ymateb ei bod yn sefyllfa gymhleth ac nad
oes yna’r un ffactor penodol i esbonio’r cynnydd ym
Môn. O dderbyn bod yna gynnydd yn gyffredinol, rhaid ystyried
bod yna hefyd o fewn y niferoedd hynny, ystod eang iawn o
anawsterau cyfathrebu yn amrywio o blant gyda phroblemau iaith pur
i blant gydag anawsterau dyrys ar y sbectrwm awtistig. Mae’n
ddisgwyliad gan y Cynulliad bod awdurdodau lleol yn
buddsoddi’n helaethach yn y maes hwn ac yn ail-edrych ar y
ddapariaeth ar y cyd ag asiantaethau eraill. Hefyd gwir yw dweud
bod yna ddatblygu wedi bod ar ddulliau deiagnosis, a bod yna
adnabod anawsterau dwys ychwanegol oherwydd awtistiaeth ar blant
sydd ag anawsterau dysgu sylfaenol megis Syndrom Down. O ran sut
mae rhieni yn ymagweddau tuag at y sefyllfa o dderbyn deiagnosis or
fath, mae yna rwan ddealltwriaeth well o’r maes yn
broffesiynol ac yn dilyn o hynny mae ymarferwyr yn gallu
esbonio’n well oblygiadau deiagnosis i rieni.
Mae’n ergyd i riant glywed bod gan ei blentyn anawsterau sydd
efallai’n gysylltiedig ag awtistiaeth ond mae yna gyd-weithio
ar lefel broffesiynol i ddarparu’r pecyn cefnogaeth gorau
iddynt a’u plant. Rhaid cofio bod anawsterau ar y sbectwm
awtistiaeth gyda’r anoddaf i’w deall am nad ydynt bob
tro yn amlwg, a hawdd yw collfarnu plentyn am ei ymddygiad heb
werthfawrogi’r gwir resymau dros hynny, ac o’r herwydd,
mae’n gallu bod yn daith anodd i riant ddygymod â
hyn. Mae yna brosiectau ar waith megis Prosiect Iaith a
Lleferydd sy’n amcanu at wella’r
ddarpariaeth a’r hyfforddiant gogyfer staff ysgol sy’n
gweithio yn y maes ac mae yna hefyd edrych ar ddulliau gwahanol o
gyflwyno gwasanaeth i ddisgyblion - mae’r ymateb
broffesiynol yn gwella o hyd. Mae ehangu gwasanaethau yng Ngwynedd
gan rhoi pwyslais ar ymyrraeth gynnar i blant rhwng 4 a 7 oed a
dwyn rhieni i mewn i’r broses wedi dangos bod y plant hynny
wedyn, o adael yr unedau arbennig, yn gallu ymdopi’n well
mewn addysg prif-lif.
|
|
|
|
|
|
Awgrymodd y Cadeirydd y byddai’n ddefnyddiol
i’r Cyd-Bwyllgor dderbyn adroddiad dilyn i fyny pellach ar
faes plant ag anawsterau iaith a chyfathrebu.
|
|
|
|
|
|
|
|
|
3.1
|
Derbyn yr adroddiad ynglyn â
gweithgareddau’r Uned Ddarparu AAA am dymor y Gwanwyn, 2007 a
nodi’i gynnwys a chan ddiolch i’r swyddogion am y
wybodaeth.
|
|
|
3.2
|
Bod yna gyflwyno adroddiad pellach i‘r
Cyd-Bwyllgor maes o law ar faes plant ag anawsterau iaith a
chyfathrebu.
|
|
|
|
|
|
|
|
|
4.1
|
Cyflwynwyd - Cyfrifon terfynol y Cyd-Bwyllgor am
2006/07.
|
|
|
|
|
|
Adroddodd yr Uwch Gyfrifydd fel a ganlyn ynghylch yr
adroddiad -
|
|
|
|
|
Ÿ
|
Adroddwyd i gyfarfod y Cyd-Bwyllgor ym mis Tachwedd, 2006,
y byddai yna debygrwydd o danwariant o oddeutu £40k yn
2006/07. Dengys y cyfrifon terfynol bod y tanwariant yn
|
|
|
|
£50,150, sef symudiad o £10k.
|
|
|
Ÿ
|
Dygir sylw’r aelodau isod at y prif wahaniaethau
rhwng y gyllideb ddiwygiedig a gyflwynwyd i’r Cyd-Bwyllgor ym
mis Tachwedd a’r cyfrifon terfynol :
|
|
|
|
|
Ÿ
|
Tanwariant yn erbyn y gyllideb ddiwygiedig
:
|
|
|
|
|
Ÿ
|
£13,320 arbediad oherwydd trosiant staff a chyfnod
mamolaeth;
|
|
|
Ÿ
|
£5,725 arbediad swydd wag yr Asesydd Risg (mae cost
y ddarpariaeth a brynwyd i mewn yn is na chost cyflogaeth y
swyddog)
|
|
|
Ÿ
|
£3,184 arbediad costau adnoddau/offer;
|
|
|
Ÿ
|
£2,481 llôg ar falansau.
|
|
|
|
|
Ÿ
|
Gorwariant yn erbyn y gyllideb :
|
|
|
|
|
Ÿ
|
£1,293 costau athrawon cynhaliol - lwfans AAA
ychwanegol a chynnydd o 0.6% ym mlwydd-dal athrawon;
|
|
|
Ÿ
|
£2,121 costau staff gweinyddol - cyflenwi /goramser
tymor y Gwanwyn;
|
|
|
Ÿ
|
£2,691 costau hyfforddiant - yn cynnwys y cwrs
Therapi Byr yn y Gwanwyn a hyfforddwr gwâdd;
|
|
|
Ÿ
|
£4,487 costau hysbysebu swyddi - ail
hysbysebu;
|
|
|
Ÿ
|
£1,321 costau cynnal a chadw adeilad - ad-daliad
canolog;
|
|
|
Ÿ
|
£2,866 costau post - costau’n hanesyddol uwch
na’r gyllideb - awgrymir rhoddi sylw penodol i’r
pennawd hwn wrth adolygu cyllideb 2007/08.
|
|
|
|
|
Roedd balansau’r
Cyd-Bwyllgor ar 21 Mawrth, 2006 yn £27,149; gyda chyfraniad y
gweddill am 2006/07 o £50,150 daw cyfanswm y balansau ar 31
Mawrth, 2007 i £77,299 (7.3% o’r gyllideb).
|
|
Pwysleisir bod y sefyllfa
yn un unigryw oherwydd y rheswm dros yr arbediad sylweddol yn
2006/07, sef trosiant staff seicolegol ac absenoldeb
mamolaeth.
|
|
|
|
Penderfynwyd derbyn y
cyfrifon terfynol am 2006/07.
|
|
|
|
4.2
Cyflwynwyd - Adroddiad ynglyn â chyllido
arbedion 1% ar gyllideb 2007/08.
|
|
|
|
Adroddodd yr Uwch
Gyfrifydd fel a ganlyn -
|
|
|
|
Ÿ
|
Yn y gyllideb gyflwynwyd i’r Cyd-Bwyllgor ym mis
Mawrth, roedd 1% o doriad wedi’i adeiladu i’r gyllideb
fel arian i’w ddarganfod yn ystod y flwyddyn. Penderfynodd y
Cyd-Bwyllgor y dylid adnabod y toriad o fewn y gyllideb.
|
|
|
Ÿ
|
Mae gwerth 1% o gyllideb net 2007/08 o £1,090,800 yn
£10,910. Mae adolygiad o sefydliad staffio’r Uned
Ddarparu wedi adnabod dros £10,000 o arbediad yn 2007/08 ar
sail pwyntiau cyflog is na’r gyllideb (h.y. bod yna
seicolegwyr sydd ar hyn o bryd ar reng is y raddfa gyflog). Pery
gwaith i adolygu’r sefydliad yn barhaol ac adroddir ar
ganlyniad hwn i gyfarfod nesaf y Cyd-Bwyllgor.
|
|
|
Ÿ
|
At hynny, mae ymchwil yn digwydd i adnabod ffynonellau i
gynyddu incwm i’r dyfodol.
|
|
|
Ÿ
|
Mae balansau’r Cyd-Bwyllgor o £77,299 ar gael
yn y tymor byr i gyfrannu tuag at y toriad pe dymunai’r
Cyd-Bwyllgor wneud hynny, ond pwysleisir nad yw defnyddio’r
balansau yn ateb parhaol i gyllido’r toriad.
|
|
|
Ÿ
|
Gofynnir i’r Cyd-Bwyllgor dderbyn y cynllun uchod
dros dro, a bod adroddiad pellach yn cael ei gyflwyno iddo mewn
perthynas ag adnabod toriadau parhaol.
|
|
|
|
|
Gwnaeth y Cadeirydd y sylw
y gall newid mewn personél newid y sefyllfa a bod rhaid
felly bod yn ofalus o ran defnyddio’r cyfrwng hwn i
gyllido’r toriad.
|
|
|
|
Cytunodd yr Uwch Gyfrifydd
bod angen gwneud gwaith ymchwil pellach yn y maes.
|
|
|
|
Adroddodd Prif Weithredwr
Cynnal bod canfod toriad o 1% ar y gyllideb yn dasg anodd a bydd
gorfod canfod arbediad 1% pellach ar gyllideb 2008/09 sy’n
ofyn tebygol yn ôl patrwm disgwyliadau’r Cynulliad, yn
fwy heriol fyth. Mae’r gwasanaeth sy’n cael ei ddarparu
eisoes yn dynn a daw canran uchel o wariant y Cyd-Bwyllgor o
bennawd staff. Buwyd yn ymdopi gyda sefyllfa o lai o seicolegwyr
na’r hyn byddid yn ei ddymuno, a chan fod y sefyllfa honno
bellach wedi sefydlogi rhydd gyfle i’r Uned Ddarparu wneud
gwaith ychwanegol gyda’r ysgolion gan fanteisio ar y nifer o
seicolegwyr o fewn yr Uned. Mae’n bwysig bod yna 1% yn y
gyllideb eleni ac mae’n bosibl bydd cyfuno Cynnal a’r
Cyd-Bwyllgor yn creu cyfleoedd i ganfod arbedion yn y tymor
hir.
|
|
|
|
Mewn ymateb i gwestiwn
ynglyn â rhagwelir bydd cynnydd ym malansau’r
Cyd-Bwyllgor yn parhau ar y lefel bresennol, nododd yr Uwch
Gyfrifydd bod hynny’n annhebygol os yw’r sefyllfa
staffio yn parhau fel ag y mae. Ychwanegwyd hefyd na ragwelir bydd
y galwadau ar y Cynllun AAA 3* yn gostwng nac felly’r gofyn
am swydd y Cyd-lynydd 3* ychwanegol dros dro a gyllidir o’r
balansau; gan hynny mae’n debygol bydd y balansau yn
lleihau.
|
|
|
|
Penderfynwyd derbyn y
cynllun uchod gogyfer adnabod toriad o 1% ar gyllideb 2007/08 ar
sail dros dro, gan nodi bydd adroddiad pellach yn cael ei gyflwyno
i’r Cyd-Bwyllgor mewn perthynas ag adnabod toriadau
parhaol.
|
|
|
|
5
|
AIL-STRWYTHURO CYNNAL A’R
CYD-BWYLLGOR
|
|
|
|
|
Diweddarodd Prif
Weithredwr Cynnal yr aelodau ar lafar ar broses ail-strwythuro
Cynnal a’r Cyd-Bwyllgor ac adroddodd bod grwp penodol o
swyddogion ac aelodau wedi’i sefydlu i oruchwylio’r
broses hon a’i fod eisoes wedi cyfarfod. Mae gwaith
wedi’i wneud o ran edrych ar amcanion Cynnal ac amcanion y
Cyd-Bwyllgor ynghyd â llunio amcanion diwygiedig i gwmpasu
cyfrifoldebau’r ddau gorff. Maent wedi’u llunio yn
eithaf cyffredinol a hynny am mai’r cyngor a dderbyniwyd ar
sefydlu Cwmni Cynnal yn wreiddiol yn 1996 oedd dylid peidio bod yn
orbenodol er mwyn caniatau elfen o hyblygrwydd fel bo gofyn.
Derbyniwyd yr amcanion diwygiedig gan y Gweithgor a phenderfynodd
ofyn am farn gyfreithiol ar y broses cyfuno ac ar gynnwys yr
amcanion er mwyn sicrhau eu bod yn gynhwysfawr a’u bod yn
caniatau symud ymlaen ar sail strwythur cwmni cyfyngedig ym
mherchnogaeth y ddau Awdurdod. Mae Adran Gyfreithiol Cyngor Sir
Ynys Môn wedi llunio briff gogyfer arbenigwr a dyna’r
pwynt mae’r broses wedi cyrraedd hyd yn hyn.
|
|
|
|
Cynhaliwyd cyfres o
gyfarfodydd gyda staff y Cyd-Bwyllgor i esbonio’r
bwriadau iddynt a daeth y cyfarfodydd hynny i ben yn
ddiweddar. Credir bod adrodd yn agored i staff ar gynnydd a chadw
llinellau cyfathrebu yn glir o gychwyn y broses hyd at ei diwedd yn
hanfodol bwysig. O dderbyn y farn gyfreithiol y cam nesaf wedyn
fydd adrodd i’r ddau Awdurdod ym Môn a Gwynedd i geisio
eu cymeradwyaeth i sefydlu’r corff newydd ond byddir yn
disgwyl gweld beth yw’r farn gyfreithiol yn gyntaf cyn
gweithredu’n bellach.
|
|
|
|
Penderfynwyd
nodi’r sefyllfa ddiweddaraf mewn perthynas ag ail-strwythuro
Cynnal a’r Cyd-Bwyllgor AAA gan ddiolch i Brif Weithredwr
Cynnal am y wybodaeth.
|
|
6
|
CYFARFOD NESAF Y CYD-BWYLLGOR
|
|
|
|
|
Nodwyd y cynhelir cyfarfod
nesaf y Cyd-Bwyllgor am 10:30 a.m., ddydd Gwener, 9 Tachwedd,
2007.
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Cynghorydd Arwel
Jones
|
|
Cadeirydd
|