Y sawl sy'n gwneud penderfyniad : Pwyllgor Cynllunio a Gorchmynion
Statws Penderfyniad : Argymhellion wedi cymeradwyo
Is AllweddolPenderfyniad?: Na
yn amodol ar gael ei alw i mewn?: Na
12.1 FPL/2019/162 – Cais llawn ar gyfer newid defnydd tir amaethyddol yn gae chwarae ar gyfer yr ysgol, codi Ystafell ddosbarth symudol, codi ffensys a waliau terfyn ynghyd â gwaith tirlunio medal a chaled yn Ysgol Gynradd Morswyn, Ffordd Cyttir, Caergybi
PENDERFYNWYD caniatáu’r cais a rhoi hawl i weithredu i’r Swyddogion wedi i’r cyfnod ymgynghori cyhoeddus statudol ddod i ben.
12.2 FPL/2019/161 – Cais llawn ar gyfer codi ystafell ddosbarth symudol yn Ysgol Gynradd Pencarnisiog, Pencarnisiog
PENDERFYNWYD caniatáu’r cais yn unol ag argymhelliad y Swyddog yn amodol ar yr amodau sydd wedi eu cynnwys yn yr adroddiad ysgrifenedig a bod amod ychwanegol yn cael ei osod bod Cynllun Rheoli Traffig yn cael ei gyflwyno yn ystod y cyfnod adeiladu.
12.3 FLP/2019/171 – Cais llawn ar gyfer dymchwel y ffens presennol ynghyd a codi ffens newydd yn Maes Awyr Môn, Ffordd Minffordd, Caergeiliog
PENDERFYNWYD caniatáu’r cais yn unol ag argymhelliad y swyddog gyda’r amodau sydd wedi’u cymmwys yn yr adroddiad ysgrifenedig.
12.4 FPL/2019/50 – Cais llawn ar gyfer addasu ac ehangu ynghyd a creu lle chwarae treftadaeth a tirlunio cysylltiedig yn Parc Gwledig y Morglawdd, Caergybi
PENDERFYNWYD caniatáu’r cais yn unol ag argymhelliad y swyddog gyda’r amodau sydd wedi’u cymmwys yn yr adroddiad ysgrifenedig.
12.5 OP/2019/6 – Cais amlinellol gyda’r holl faterion wedi eu cadw’n ôl ar gyfer dymchwel cyn weithle cemegol ynghyd a chodi 7 uned defnydd busnes (Dosbarth B1), defnydd diwydiannol cyffredinol (Dosbarth B2) a defnydd warws a dosbarthu (Dosbarth B8) yn yr hen safle Peboc, Llanefni
PENDERFYNWYD caniatáu’r cais yn unol ag argymhelliad y swyddog gyda’r amodau sydd wedi’u cymmwys yn yr adroddiad ysgrifenedig.
Dyddiad cyhoeddi: 24/07/2019
Dyddiad y penderfyniad: 24/07/2019
Penderfynwyd yn y Cyfarfod: 24/07/2019 - Pwyllgor Cynllunio a Gorchmynion
Dogfennau Cefnogol: