|
|
PENDERFYNWYD mabwysiadu'r canlynol :-
|
|
|
|
|
|
“ Dan Adran 100(A)(4) Deddf Llywodraeth Leol 1972
cafodd y wasg a'r cyhoedd eu cau allan o'r cyfarfod yn ystod y
drafodaeth ar yr eitemau isod, oherwydd y tebygolrwydd y
câi gwybodaeth ei rhyddhau a honno'n wybodaeth y gwneir
eithriad ohoni ym Mharagraff 1 Atodlen 12A y Ddeddf
honno.
|
|
|
|
|
5
|
DATGANIAD AR Y SEFYLLFA DRAFOD
|
|
|
|
|
|
Cyflwynwyd - y datganiad ar y sefyllfa cyn-trafod a
gyflwynwyd gan y Rheolwyr i'w drafod gyda'r undebau llafur
cydnabyddedig.
|
|
|
|
|
|
|
|
Dywedodd y Pennaeth Gwasanaeth (Gwasanaethau
Corfforaethol) fod y Cyngor Sir, wrth gynnal trafodaethau ynghylch
strwythurau tâl i'r dyfodol a threfniadau cysylltiedig, yn
ailgadarnhau ei ymrwymiad i'r egwyddorion arweiniol a nodir yng
Nghytundeb Cenedlaethol 1997 ar Dâl ac Amodau Gwasanaeth.
O'r cychwyn cyntaf yn 1997/98 mae'r Cyngor Sir wedi ymwneud
â'r holl waith hyd yma mewn ysbryd o gydweithrediad a
didwylledd. Mae'r Cyngor Sir yn cynnig y saith egwyddor
allweddol isod ar gyfer y trafodaethau sydd ar y gweill
:-
|
|
|
|
|
Ÿ
|
sicrhau cydraddoldeb rhywiol trwy gyflwyno strwythur
tâl a graddfeydd newydd nad yw'n rhagfarnu ar gyfer pawb y
mae'r Cytundeb Cenedlaethol yn berthnasol iddynt;
|
|
|
|
|
Ÿ
|
sicrhau strwythur tâl a graddfeydd cystadleuol a fydd
yn caniatáu i'r Cyngor Sir recriwtio a chadw gweithwyr a
chanddynt y cymwysterau a'r profiad addas;
|
|
|
|
|
Ÿ
|
sicrhau strwythur tâl a graddfeydd sy'n fforddiadwy
ac yn ariannol gynaliadwy yn y tymor hwy;
|
|
|
|
|
Ÿ
|
sicrhau strwythur tâl a graddfeydd sy'n amlwg yn
dangos gwerthfawrogiad o gyfraniadau ar lefel yr unigolyn, lefel
tîm a lefel y sefydliad ac sy'n annog gweithwyr i ennill
sgiliau a gwybodaeth;
|
|
|
|
|
Ÿ
|
yn cydredeg gyda'r broses arfarnu swyddi, adolygu a
sicrhau, lle mae hynny'n briodol, set o amodau a lwfansau priodol,
cost-effeithiol ac nad ydynt yn rhagfarnu;
|
|
|
|
|
Ÿ
|
fel rhan o'r pecyn cyffredinol o gynigion, cytuno ar
agwedd newydd / ddiwygiedig tuag at drefniadau gweithio i annog
hyblygrwydd a chefnogi cydbwysedd rhwng bywyd a gwaith;
|
|
|
|
|
Ÿ
|
gyda'r undebau llafur, darganfod beth yw lefel y diddordeb
mewn cyflwyno cynllun o fanteison hyblyg o fewn ein trefniadau ac
ystyried ymarferoldeb cynllun o'r fath.
|
|
|
|
|
|
Dywedodd y Swyddog fod y Cytundeb Cenedlaethol yn nodi
nifer o elfennau unigol y dylid rhoddi sylw iddynt mewn
adolygiad tâl. 'Roedd matrics a gafodd ei gynnwys yn yr
adroddiad yn nodi'r elfennau hynny ynghyd ag arwydd o asesiad y
Cyngor Sir o'r sefyllfa gyfredol.
|
|
|
|
|
|
Trafododd y Panel yr adroddiad mewn manylder a gofynnodd
bod y mân-newidiadau isod yn cael eu gwneud i'r matrics fel a
ganlyn:-
|
|
|
|
|
|
(9) Cynigion ynghylch bonws neu Wobrwyon Perfformio
eraill
|
|
|
|
(12) Yr adnoddau y mae eu hangen ar gyfer yr adolygiad
tâl ac amcangyfrif o'u cost - ychwanegu manylion darpariaeth
reolaidd.
|
|
|
|
|
|
PENDERFYNWYD derbyn yr adroddiad a chytunwyd i anfon
y ddogfen i'r Panel Trafod i'w thrafod gyda'r Undebau Llafur.
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Dywedodd y Cyfarwyddwr Corfforaethol (Cyllid) y ceisir
cytundeb ynghylch pwy fydd yn cynrychioli rheolwyr ar y
Tîm Trafod. Nododd na allai ef, fel y Swyddog Adran 151,
fod yn rhan o'r tïm.
|
|